Gọi giao hàng
04 35 191 191.
Home » , » Thư mời hợp tác kinh doanh

Thư mời hợp tác kinh doanh

Viết bởi Đường Yên vào Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016 | 19:11


 Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần BÁNH MÌ BA MIỀN xin gửi đến quý đối tác lời chào trân trọng và lời chúc thành công.




 Công ty cổ phần BÁNH MÌ BA MIỀN hiện đang mở rộng thị trường tại các tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi có những cơ sở tại Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh… với mong muốn đưa sản phẩm là những chiếc bánh mì với hương vị truyền thống của 3 miền đến tay những khách hàng vốn quen thuộc với món ăn dân giã, bình dị nhưng rất đỗi thân quen. Ngoài ra, bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn đưa thêm các sản phẩm fastfood mang hơi thở mới của giới trẻ làm phong phú và đa dạng hơn về thực phẩm để có thể phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trọn vẹn hơn.
Từ năm 2015, BÁNH MÌ BA MIỀN bắt đầu triển khai hợp tác nhượng quyền thương mại. Đây là cơ hội phát triển kinh doanh thành công cho quý đối tác quan tâm đến lĩnh vực fastfood của Công ty.
Hợp tác nhượng quyền thương mại với Công ty cổ phần BÁNH MÌ BA MIỀN, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

 1. Được quyền sử dụng hương hiệu BÁNH MÌ BA MIỀN để kinh doanh và hưởng những lợi ích hữu hình và vô hình do giá trị của thương hiệu mang lại nhằm đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi ngay từ bước đầu.

 2. Được hỗ trợ kinh doanh và cung ứng nguồn thực phẩm ổn định.

 3. Được hỗ trợ tư vấn về phần mềm bán hàng và các phương pháp kinh doanh hiệu quả.

 4. Được hưởng lợi từ việc cam kết phát triển thương hiệu của Công ty, các hoạt động quảng bá sản phẩm thông qua các chương trình marketing sáng tạo, các chương trình quảng bá dành riêng cho mỗi cửa hàng, từng khu vực.

 5. Được hỗ trợ đào tạo về công tác quản lý, hướng dẫn các qui trình làm bánh tại cửa hàng.

 6. Được hỗ trợ, tư vấn trong công tác tìm địa điểm kinh doanh tốt xung như thiết kế hệ thống cửa hàng đồng nhất.

 7. Và nhiều chính sách hỗ trợ đặc thù khác nhằm giúp quý đối tác thành công.



BÁNH MÌ BA MIỀN gửi lời mời hợp tác tới quý đối tác và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi. Hãy liên lạc với chúng tôi để bắt đầu một cơ hội hợp tác kinh doanh mới đầy hứa hẹn nhiều thành công.
Trân trọng kính chào
Địa chỉ liên hệ:
Ông Lê Tuấn Vũ – Trưởng phòng kinh doanh
Điện thoại : 0937.349999
Email: banhmibamienbmbm99@gmail.com



Chia sẻ

Về tác giả Đường Yên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét